เรียนและทำงานแคนาดา 1 ปีที่ 𝐕𝐚𝐧𝐜𝐨𝐮𝐯𝐞𝐫

เรียนและทำงานแคนาดา

🇨🇦 ประหยัดค่าเรียนไปเกือบครึ่ง! เรียนและทำงานแคนาดากับโปรแกรม Co-Op ระยะเวลา 𝟏 ปี ที่ 𝐕𝐚𝐧𝐜𝐨𝐮𝐯𝐞𝐫 ค่าเรียนเริ่มต้นเพียง 𝟐𝟏𝟔,𝟗𝟕𝟎 บาท 🎓 กับสถาบัน 𝐕𝐆𝐂 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐫𝐧𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐞𝐠𝐞 ที่ได้รับเลือกให้เป็น 𝐓𝐨𝐩 𝐂𝐡𝐨𝐢𝐜𝐞 𝐋𝐚𝐧𝐠𝐮𝐚𝐠𝐞 𝐒𝐜𝐡𝐨𝐨𝐥 𝐢𝐧 𝐕𝐚𝐧𝐜𝐨𝐮𝐯𝐞𝐫 ถึง 6 ปีติดต่อกัน! 🏅

.
– เรียนครึ่งแรกและทำงานครึ่งหลังกับโปรแกรม Co-Op
– เลือกเรียนโปรแกรม Business Communication หรือ Managing Customer Relationship
– ระหว่างเรียนสามารถทำงานพาร์ทไทม์ได้ 💼
– รีบสมัครก่อนหมดเขต 30 กันยายน 2024 นี้
.
VGC เป็นสถาบันชั้นนำก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2003 🏫 และมีแคมปัส 3 แห่งในแวนคูเวอร์ทั้งหมดประกอบด้วย Hastings Campus, Granville Campus และ Hornby Campus ทั้งสามแคมปัสนี้อยู่ไม่ไกลกันมากสามารถเดินถึงกันได้ 🚶‍♂️🚶‍♀️ นอกจากที่นี่มีทั้ง Business Programs และ English Programs และ University Pathway ด้วยค่ะ 😊
.
นอกจากจะไปเรียนและทำงานแคนาดาแล้ว ก็ต้องหาเวลาพักผ่อนกันบ้างนะคะ เช่นน้องนักเรียนของเรา พี่ ปป. ก็ได้พาน้อง ๆ ไปลงเรือที่น้ำตกไนแองการ่ามาแล้วค่ะ!

.

.

.
.
“Tips สำหรับคนที่อยากไปเที่ยวน้ำตกไนแองการ่า”
– น้ำตกไนแองการ่ามี border ให้ข้ามไปฝั่งอเมริกาได้ สำหรับคนที่มีวีซ่าอเมริกาอยู่แล้ว 🇺🇸 สามารถแวะไปเที่ยวต่อได้เลย ขากลับเข้ามาแคนาดาเช็กวีซ่าแคนาดาให้ดี ๆ นะคะ กลับเข้ามาตรงนี้ใช้ eTA ไม่ได้น้าา
– น้ำตกไนแองการ่าเป็นน้ำจืดนะคะ เพราะเราชิมมาให้แล้ว (ตอนกรี๊ดละน้ำสาดเข้าปาก)🚰
– ค่าที่จอดรถตรงน้ำตก วันละ $30 และนับเป็นครั้ง แปลว่าถ้าเข้าแล้วออก เข้ามาอีกทีในวันเดียวกัน เสียใหม่อีก $30 นะคะ (แรงมากกก)
– ค่าลงเรือชมน้ำตกไนแองกร่า $32.75+tax

.

.

“𝙂𝙤𝙖𝙡 𝙄𝙣𝙩𝙚𝙧…𝙂𝙤 𝙛𝙤𝙧 𝙩𝙝𝙚 𝙂𝙤𝙖𝙡”
สนใจไปเรียนต่อแคนาดา ทักเข้ามาปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ🇨🇦
Line: @goal.inter
http://line.me/ti/p/@rke5265s
http://m.me/goalintereducation

Leave a Replay

Top