เรียนต่อแคนาดาปี 2024 ต้องขอ 𝐏𝐀𝐋 มีจำนวนจำกัด

เรียนต่อแคนาดา

📢 เรียนต่อแคนาดา 𝟐𝟎𝟐𝟒 รีบสมัครได้แล้ว! นักเรียนต่างชาติต้องขอ 𝐏𝐀𝐋 มีจำนวนจำกัด! 🚀

💡𝐏𝐀𝐋 (𝐏𝐫𝐨𝐯𝐢𝐧𝐜𝐢𝐚𝐥 𝐀𝐭𝐭𝐞𝐬𝐭𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐋𝐞𝐭𝐭𝐞𝐫) เริ่มต้นเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2024 เป็นต้นไป กำหนดให้นักเรียนต่างชาติต้องขอ PAL ซึ่งออกโดยทางจังหวัด เพื่อใช้ในการสมัครเรียนในโปรแกรมส่วนใหญ่ โดยเป็นระบบโควต้าที่มีจำนวนจำกัด

 

🇨🇦   แคนาดายังเป็นประเทศที่มีคุณภาพการศึกษาและเป็นประเทศที่น่าอยู่อันดับต้น ๆ ของโลก และยังเป็นประเทศที่เปิดโอกาสให้ได้ขอการเป็นพลเมืองที่มีกฎเกณฑ์ที่ชัดเจนและเป็นไปได้

 

🎓ตัวอย่างโปรแกรมที่ต้องรีบสมัคร เพราะเต็มไวมาก

* 𝐄𝐚𝐫𝐥𝐲 𝐂𝐡𝐢𝐥𝐝𝐡𝐨𝐨𝐝 𝐄𝐝𝐮𝐜𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧
* 𝐍𝐮𝐫𝐬𝐢𝐧𝐠
* 𝐄𝐧𝐠𝐢𝐧𝐞𝐞𝐫𝐢𝐧𝐠
* 𝐁𝐮𝐬𝐢𝐧𝐞𝐬𝐬 𝐀𝐝𝐦𝐢𝐧𝐢𝐬𝐭𝐫𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧
* 𝐈𝐧𝐟𝐨𝐫𝐦𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐓𝐞𝐜𝐡𝐧𝐨𝐥𝐨𝐠𝐲

 

ใครมีเป้าหมายไว้ยังไง มาคุยกันได้นะคะ การเตรียมตัวที่ดีและวางแผนที่ชัดเจนจะช่วยให้เราไปถึงเป้าหมายได้ไวขึ้นค่ะ ลองไปชมบรรยากาศคอลเลจในแคนาดาได้ก่อนตามคลิปด้านล่างนะคะ และตามไปดูบรรยากาศของสถาบันอื่น ๆ ในแคนาดากันต่อได้ในช่อง YouTube ของเราได้เลยค่ะ  😊

 


 

🎓 พี่ ปป. พาน้อง ๆ  ไปดูบรรยากาศวัน 𝐎𝐩𝐞𝐧 𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞 สถาบันรัฐชื่อดังอย่าง Southern Alberta Institute of Technology (SAIT) สถาบันอันดับ 1 ของแคนาดาในด้านการเรียนการสอนด้าน 𝐇𝐨𝐬𝐩𝐢𝐭𝐚𝐥𝐢𝐭𝐲 𝐚𝐧𝐝 𝐇𝐨𝐭𝐞𝐥 𝐌𝐚𝐧𝐚𝐠𝐞𝐦𝐞𝐧𝐭 🏨 จัดอันดับโดย CEOWORLD Magazine’s 2022

.

.
👩‍🍳 ใครอยากเรียนทำอาหารต้องเข้ามาดูค่ะ ที่นี่มีโปรแกรม Diploma หลักสูตร Baking and Pastry Arts และหลักสูตร Culinary Arts เรียน 2 ปี เรียนจบแล้วขอ 𝐏𝐆𝐖𝐏 ทำงานต่อในแคนาดาได้อีก 3 ปี! 🎂👩‍🍳(สาย IT สายบันเทิงก็มีนะคะ สามารถทักเข้ามาสอบถามเพิ่มเติมได้เลยค่ะ)
.
บรรยากาศดีมาก ๆ ตัวตึกน่าเรียนและวิวรอบ ๆ สวยมากค่ะ
.
การเดินทาง : สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้ามาจาก downtown ได้เลยแค่ 5 สถานี ใช้เวลาแค่ประมาณ 12 นาที คือสะดวกมาก ๆ ค่ะ สามารถออกจากสถานีรถไฟฟ้าแล้วเดินเข้าไป SAIT ได้เลย
.

“𝙂𝙤𝙖𝙡 𝙄𝙣𝙩𝙚𝙧…𝙂𝙤 𝙛𝙤𝙧 𝙩𝙝𝙚 𝙂𝙤𝙖𝙡” 🇨🇦

สนใจเรียนต่อแคนาดา ทักมาปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

Line: @goal.inter
http://line.me/ti/p/@rke5265s
http://m.me/goalintereducation

Leave a Replay

Top