มาส่องแฟชั่นชุดนักกีฬา 𝐓𝐞𝐚𝐦 𝐂𝐚𝐧𝐚𝐝𝐚 ! 𝐎𝐥𝐲𝐦𝐩𝐢𝐜𝐬 𝟐𝟎𝟐𝟒 !

เรียนต่อแคนาดา
มาส่องแฟชั่นชุดนักกีฬา 𝐓𝐞𝐚𝐦 𝐂𝐚𝐧𝐚𝐝𝐚 ! 𝐎𝐥𝐲𝐦𝐩𝐢𝐜𝐬 𝟐𝟎𝟐𝟒 ! 🎉 ออกแบบโดยแบรนด์ชื่อดังจากแคนาดาอย่าง 𝐥𝐮𝐥𝐮𝐥𝐞𝐦𝐨𝐧 🧵
.
ชุดของทีม Canada มีการใช้สีแดงเป็นหลักและดูทันสมัยมาก 🇨🇦 เรียกได้ว่ามีการออกแบบมาอย่างดี เพื่อแสดงถึงความเป็นแคนาดาและเป็นกำลังใจให้นักกีฬาที่ต้องเดินทางไปแข่งขันที่ประเทศฝรั่งเศส 🇫🇷
.
นอกจากนี้ ยังมีการใส่ใจเรื่องความคล่องตัวมาก ๆ เพื่อให้ผู้สวมใส่เคลื่อนไหวได้อย่างสบายในทุกกิจกรรม 🏅 มีการออกแบบชุดหลายแบบเพื่อใช้ในช่วงต่าง ๆ ของงาน เช่นชุดสำหรับเปิดตัวใน Opening Ceremony 🎇 ชุดสำหรับขึ้นโพเดียม 🥇 ชุดในการออกสื่อ 🎥 และชุดในช่วงวันปิดงาน 🎊 เรียกได้ว่าทำเต็มที่เพื่อให้นักกีฬาดูดี และรู้สึกดี มีความมั่นใจตลอดในช่วงของการไปเข้าร่วมการแข่งขันค่ะ
.
ชุดคอลเลกชั่น 𝐓𝐡𝐞 𝐓𝐞𝐚𝐦 𝐂𝐚𝐧𝐚𝐝𝐚 𝟐𝟎𝟐𝟒 นี้ไม่เพียงแต่จะออกแบบมาเพื่อให้ทีมนักกีฬาได้สวมใส่เท่านั้นนะคะ แต่เขาทำขายจริงด้วยค่ะ อย่างเช่นเสื้อแจ็คเก็ต 𝐕𝐞𝐧𝐭𝐞𝐝 𝐉𝐚𝐜𝐪𝐮𝐚𝐫𝐝 𝐁𝐨𝐦𝐛𝐞𝐫 ที่วางขายในราคา $398 CAD + Tax ที่คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 𝟏𝟎,𝟎𝟎𝟎 บาทเลยทีเดียวค่ะ (เรียกได้ว่า lululemon ทำถึงมาก แต่ราคาก็แรงมากอยู่!)
.
ปี 2024 นี้งาน Olympics จะจัดขึ้นที่ Paris 🗼 ระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 ถึง 11 สิงหาคม 2567 🗓️ ใครชื่นชอบด้านกีฬาก็ลองติดตามกันได้นะคะ เพราะปีนี้เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศสเป็นเจ้าภาพ แต่ละประเทศก็เลยมีการออกแบบพวกยูนิฟอร์มกันเต็มที่มากเลยค่ะ 🌟
.
.

รู้หรือไม่ ? แคนาดาก็เคยเป็นเจ้าภาพจัดงานโอลิมปิกมาแล้วถึง 3 ครั้ง

𝐒𝐮𝐦𝐦𝐞𝐫 𝐎𝐥𝐲𝐦𝐩𝐢𝐜𝐬 ในปี 𝟏𝟗𝟕𝟔 ที่ 𝐌𝐨𝐧𝐭𝐫𝐞𝐚𝐥, 𝐐𝐮𝐞𝐛𝐞𝐜
𝐖𝐢𝐧𝐭𝐞𝐫 𝐎𝐥𝐲𝐦𝐩𝐢𝐜𝐬 ในปี 𝟏𝟗𝟖𝟖 ที่ 𝐂𝐚𝐥𝐠𝐚𝐫𝐲, 𝐀𝐥𝐛𝐞𝐫𝐭𝐚
𝐖𝐢𝐧𝐭𝐞𝐫 𝐎𝐥𝐲𝐦𝐩𝐢𝐜𝐬 ในปี 𝟐𝟎𝟏𝟎 ที่ 𝐕𝐚𝐧𝐜𝐨𝐮𝐯𝐞𝐫, 𝐁𝐫𝐢𝐭𝐢𝐬𝐡 𝐂𝐨𝐥𝐮𝐦𝐛𝐢𝐚
.
.
แหล่งข้อมูล : Global News, Olympic.ca , Dailyhive
.
.
“Goal Inter…Go for the Goal”
ปรึกษาการเรียนต่อแคนาดา
Line: @goal.inter

Leave a Replay

Top